Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Đồng chí Huỳnh Ngọc Sợn tham dự lễ trao Huy hiệu 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng


Chiều 16/12, tại Trụ sở Quốc hội, Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội (QH) đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương cho 4 đảng viên thuộc Đảng bộ Văn phòng QH, trong đó có đồng chí Nguyễn Văn An, nguyên Chủ tịch QH.
Lễ trao Huy hiệu 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương.
Lễ trao Huy hiệu 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương.
Dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Sinh Hùng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng đoàn QH, Chủ tịch QH;Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch QH; Huỳnh Ngọc Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch QH cùng các đồng chí lãnh đạo các Ủy ban của QH; Văn phòng QH và Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.
Tại buổi lễ, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng đã trân trọng trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng nguyên Chủ tịch QH Nguyễn Văn An. Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng chúc mừng nguyên Chủ tịch QH Nguyễn Văn An và các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng đợt này. Chủ tịch Quốc hội khẳng định, đây là sự ghi nhận đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của 4 đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc.
Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng tin tưởng, với phẩm chất cao quý của người đảng viên, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, tuyệt đối trung thành với lý tưởng và sự nghiệp của Đảng; là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và tiếp tục đóng góp vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động của QH, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước./.
(Theo TTXVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét